Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Ghen!

Câu chuyện này MK kể ở nhà Nam Ròm, hôm nay xem lại thấy vui vui, post lên cho mọi người cùng tiếu hầu quên bớt nhọc nhằn thời kỳ... xây G+ và dọn nhà Mul.

                          

Cô vợ anh hàng xóm mình rất thích ăn quà vặt. Hôm nọ hổng biết ra sao mà nghe thằng chồng la làng um sùm ỏm tỏi, MK hiếu kỳ rề rà đến nghe. Chồng sau một hồi chửi thề văng tục mới gào lên:
- Dám dắt trai về nhà!
Vợ: 
- Trời ơi oan quá, đâu có anh ơi!
Chồng: 
- Còn chối hả có tang chứng hẳn hoi!
Vợ: 
- Chứng cớ gì, anh bêu xấu em!
Chồng: 
- Còn chối hả! Vậy chớ cái đốm này là đốm gì? Trăng trắng sệt sệt nhơt nhớt, còn dính chiếu rành rành đây!?
Vợ: 
- Đâu... ơ ơ ơ....
Chồng: 
- Hết chối rồi hả!
Vợ:
 Trời ơi! Lầm rồi anh ơi, em... ăn bánh chuối vô ý nhiểu nước cốt dừa xuống thôi!
Chồng: 
...!!?... Đù má tao liếm thử một miếng mà hổng béo là chết mẹ mày đó...


              Đĩa này ăn vô một miếng mà hổng béo là hổng ăn tiền.


20 nhận xét:

  1. hahaha lỡ k phải nc dừa thì sao, gan quá nếm thử hihihi

    Trả lờiXóa
  2. Ăn bánh chuối phải có nước cốt dừa chớ!

    Trả lờiXóa
  3. Nước cốt dừa nầy nguy thật ! Chút nữa có án mạng ! Mà nhở "nước cốt dừa " mua ngoài chợ Kim Biên không béo thì sao ?

    Trả lờiXóa
  4. Bột béo bán ở chợ KB thì lại rất béo đấy bác Dũng.

    Trả lờiXóa
  5. Háhá, ông chồng ghen cũng độc thiệt!

    Trả lờiXóa
  6. Nếu nó vừa béo lại vừa.... tanh thì tính sao ?

    Trả lờiXóa
  7. Nước cốt dừa nào mà tanh... hỏi móc lò không hà!

    Trả lờiXóa
  8. Phải chi sạch sẽ càng thương
    Chồng nhìn nước cốt dính giường phải ghen.

    Trả lờiXóa
  9. thiệt tình .... ăn bánh chuối mà quên không "chùi mép".... để nhểu nhỏ tùm lum ... hehehe

    Trả lờiXóa
  10. Chậc chậc! Nước cốt dừa để lâu lâu cũng tanh tưởi phát ói. Thôi thế là "rồi đời con Nở!"

    Trả lờiXóa
  11. Ngoài Bắc ko có loại bánh này, mỗi lần vào SG mới được ăn. Xem hình hấp dẫn nên báo hại GR lan man đọc cách làm bánh chuối hấp từ nãy giờ... thèm quá mà ko biết mua ở đâu nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Theo ông nói là ăn vụng chùi mép thì ai cũng hiểu! Ngặt bà này là ăn vặt chẳng chùi nẽn xảy ra cớ sự....hehehhehe/////

    Trả lờiXóa
  13. Tui đang say mà chỗ tui đang mưa to lắm. Ông hay thiệt, nước cốt dừa mà cũng thiu.... Haha... :))

    Trả lờiXóa
  14. Trời ông ơi... ông đừng làm tui sợ! Chưa hết thời kỳ tấn công, còn đến lúc duy trì nữa đó, ông cứ uống say xỉn riết lờn thuốc là khó khăn cho mình đó!

    Trả lờiXóa

  15. Tại thằng bạn rủ uống ông ơi. Kệ, lâu lâu uống một lần chứ đâu uống thường xuyên. Tính ra cả tháng rồi tui mới uống đó chứ. Nhưng thôi, tui cũng nghe ông dặn, sẽ kỹ lưỡng lại một chút.

    Trả lờiXóa

  16. Mà quên nữa, đã qua thời kỳ tấn công rồi ông ơi. Đã bắt đầu thời kỳ duy trì cho nên tui mới được lãnh thuốc về nhà uống đó.

    Trả lờiXóa
  17. Ủa... vậy mới đó là 3 tháng rồi hả? Giât mình thiệt nhe, lẹ ghê, thôi ráng mấy tháng duy trì khi nào hết thật lên báo cáo trên Blog để anh em mừng, riêng mình với NN sẽ làm bữa tiệc nhẹ khao...

    Trả lờiXóa